Trang bị trong LMHT luôn đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường sức mạnh và phát huy điểm mạnh của các tướng. Giáp Tâm Linh là một item không thể thiếu đối với những nhân vật có khả năng hồi phục mạnh mẽ hoặc sử dụng các món đồ hút máu. Với khả năng cường hóa hiệu ứng hồi phục lên mức đáng kể, item này mang lại những lợi ích rất lớn. Đặc biệt, trong phiên bản mùa 12, Riot Games đã tăng cường tính năng hiển thị lượng máu được hồi phục từ item này để giúp game thủ đánh giá dễ dàng hơn sức mạnh của Giáp Tâm Linh.
Tuy nhiên, gần đây, game thủ LMHT đã phát hiện ra rằng Giáp Tâm Linh gặp phải một vấn đề nghiêm trọng – nó không cường hóa hiệu ứng hồi phục từ chỉ số hút máu toàn phần. Điều đáng chú ý ở đây là khi game thủ thử nghiệm, họ nhận thấy rằng khả năng tăng cường hồi phục không bị lỗi, vì ngọc Tiếp Sức vẫn hoạt động bình thường. Vì vậy, vấn đề chỉ có thể nằm ở Giáp Tâm Linh khi nó không hoạt động đúng như dự kiến.
Giáp Tâm Linh không tăng cường khả năng hồi phục từ hút máu toàn phần.
Giáp Tâm Linh đã gặp phải một lỗi nghiêm trọng, nhưng rất ít người để ý tới. Món đồ này không cường hóa khả năng hồi phục từ chỉ số hút máu toàn phần. Tôi phát hiện ra tình trạng tương tác lạ này từ phiên bản 12.1, nhưng có thể đã tồn tại từ phiên bản 11.23 khi Giáp Tâm Linh được cải tiến với tính năng hiển thị hồi phục cường hóa.
Trong tất cả các thử nghiệm, tôi đã sử dụng Chùy Hấp Huyết, Rìu Mãng Xà để có 20% hút máu toàn phần. Khi kết hợp với Giáp Tâm Linh, item này không tăng cường hiệu ứng hồi phục. Tuy nhiên, khi tôi không mua Giáp Tâm Linh mà sử dụng ngọc Tiếp Sức, hiệu ứng hồi phục được cường hóa. Thậm chí khi tôi sử dụng cả Giáp Tâm Linh và ngọc Tiếp Sức, tôi nhận thấy rằng item không có tác dụng, nhưng ngọc Tiếp Sức vẫn hoạt động bình thường.
Tóm lại, đây là một vấn đề của Giáp Tâm Linh, trong khi ngọc Tiếp Sức vẫn hoạt động bình thường.
Lỗi này gây ảnh hưởng đáng kể đối với những tướng Đấu Sĩ thường dựa vào chỉ số hút máu toàn phần như Aatrox trong giai đoạn cuối trận đấu. Bởi vì bạn đã chi trả một số tiền không hề nhỏ để tăng cường hiệu ứng hồi phục, nhưng lại không nhận được lợi ích đó. Dù hiệu ứng hồi phục chỉ tăng lên 25%, nhưng nó có thể tạo ra sự khác biệt giữa việc sống sót và bị hạ gục.
Hơn nữa, việc một món đồ được mô tả là tăng cường hiệu ứng hồi phục nhưng lại không hoạt động trên chỉ số hút máu toàn phần thật vô lý. Hy vọng rằng Riot Games sẽ khắc phục lỗi này càng sớm càng tốt. Vì cơ bản, các item tăng kháng phép trong mùa 12 đều không quá mạnh và sẽ gây phiền toái nếu một trong số chúng trở nên yếu hơn do lỗi từ game.